Đánh giá Bếp Từ Bosch PPI82560MS chiếc bếp hoàn hảo đến từ Đức

Đánh giá Bếp Từ Bosch PPI82560MS chiếc bếp hoàn hảo đến từ Đức

Bếp từ Bosch PPI82560MS hiện đang là dòng sản phẩm khá thịnh hành trên thị trường thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Tự hào là 1 trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của Đức, bếp từ Bosch PPI82560MS không khỏi làm người tiêu dùng thán phục bởi không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn bởi hàng loạt tính năng thông minh tuyệt đỉnh khác. Để quý khách hiểu rõ hơn về giá trị của sản phẩm, hôm nay Bosch Việt Nam xin giới thiệu tới các bạn bài đánh giá chi tiết về ưu thế của dòng sản phẩm này.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm từ Đức. Schott Ceran là loại kính số 1 trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng chịu va đập lớn lên tới 30Kg, chịu sốc nhiệt tới 800 độ C, tản nhiệt nhanh chóng giúp ngăn chặn gần như tuyệt đối các trường hợp kính bị vỡ vụn do bị sốc nhiệt. Schott Ceran cách điện tốt, không dẫn nhiệt nên bạn cũng không cần lo lắng bị điện giật.

Mặt kính Schott Ceran cao cấp PPI82560MS
Mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ Bosch PPI82560MS sở hữu thiết kế một dải ngang điều khiển 9 mức công suất, để bạn dễ dàng trong việc quan sát và điều chỉnh các mức công suất được thuận tiện hơn. Và đây cũng là sản phẩm bếp từ chất lượng cao, mới nhất và rất độc đáo của hãng Bosch, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với người tiêu dùng.

Bếp sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, bảng điều khiển được thiết kế chung cho cả hai bếp. Bạn chỉ cần chọn vùng nấu mà bạn muốn sau đó điều chỉnh mức công suất cho phù hợp với từng món ăn. Bếp từ Bosch PPI82560MS sử dụng bảng điều khiển Direct Select touch control cộng thêm công nghệ đun nấu bằng cảm ứng từ giúp hiệu quả đun tăng gấp 20% so với bếp gas thông thường. Chắc chắn model này sẽ là người giúp việc thông minh và tuyệt đỉnh, là món quà vô giá cho các bà nội chợ.

Mâm từ của của bếp hoạt động theo nguyên lý dòng điện Fuco kết hợp chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, giúp nhiệt năng chỉ truyền qua đáy nồi chứ không nóng ra mặt bếp. Sở dĩ mặt bếp âm ấm là do nhiệt truyền từ đáy nồi hấp trở lại mặt bếp chứ không phải nhiệt truyền từ mâm từ qua mặt bếp đến nồi đâu nhé. Công nghệ này tạo nên điều kì diệu đó là đẩy hiệu suất nấu của bếp lên tới hơn 90%, từ đó hiệu suất thất thoát được giảm đi, tiết kiệm điện hết mức, tiết kiệm luôn cả chi phí, thời gian và công sức.

Bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng PPI82560MS
Bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng

Thân vỏ của bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp nhất hiện nay, nhờ đó bếp được bảo vệ tốt khỏi quá trình oxy hóa cũng như không bị gỉ theo thời gian, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong của bếp. Quạt tản nhiệt cùng khe tản nhiệt thiết kế thông minh, linh hoạt giúp tản nhiệt nhanh, tăng tuổi thọ cho linh kiện bên trong bếp.

VỀ CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA BẾP TỪ BOSCH PPI82560MS

Chức năng PowerBoost (Boost) giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp, tăng năng suất hoạt động lên 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Chức năng hẹn giờ giúp căn giờ chuẩn xác khi cần hâm nóng hoặc đun lại thức ăn và tự động tắt nguồn sau khi thời gian kết thúc.

Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ.

Chức năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h) để báo động tới người dùng mỗi khi bếp còn nóng, nhằm tránh xảy ra tai nạn như bỏng khi lỡ tay chạm vào bếp vẫn còn nóng.

Đun nấu tiết kiệm thòi gian tiền bạc công sức PPI82560MS
Đun nấu tiết kiệm thòi gian tiền bạc công sức

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ BẾP TỪ BOSCH PPI82560MS

Điều đầu tiên tôi nhận thấy ở bếp từ Bosch PPI82560MS đó là nó chính là bản nâng cấp thành công của Bosch PMI968MS. Điểm giống đó là mặt bếp vẫn sử dụng kính Schott-ceran màu đen nên mặt bếp có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với những chiếc bếp sử dụng chất liệu kính khác. Xung quanh viền kính vẫn được bo viền kim loại nên giúp bảo vệ bếp không bị sứt hay mẻ cạnh. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản này đó là ở giao diện bảng điều khiển của bếp. Nếu ở phiên bản trước một số chi tiết đã bị ẩn đi thì giờ đây đã được Bosch cho hiển thị trở lại trên khu vực điều khiển. Nói chung bếp đem đến cảm giác sử dụng khá sướng, cảm ứng rất mượt và hiểu lệnh của người dùng một cách chính xác.

VÌ SAO NÊN MUA HÀNG TẠI SHOWROOM BOSCH VIỆT NAM

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe để hiểu được tâm lý của khách hàng. Bỏ tiền ra mua một thiết bị điện tử đắt tiền cao cấp lại là hàng nhập khẩu, điều đầu tiên mà người tiêu dùng luôn mong muốn đó là cân nhấc xem đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín, bán hàng chính hãng, bảo hành dài hạn. Xét về điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi cam kết:

Bosch Việt Nam chuyên cung cấp hàng chính hãng, chứng nhận xuất xứ CO/CQ đầy đủ.

Sản phẩm Bosch sẽ được bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Bosch Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng Bosch, nên chúng tôi có mức giá tốt nhất. Không chỉ thế, bạn còn được chiết khấu (giảm) một khoản tiền mặt kha khá (đối với sản phẩm bếp từ Bosch PPI82560MS là bạn đã tiết kiệm được tới 6 triệu 200.000đ)  và bảo hành 2 năm từ phía nhà phân phối.

Bếp từ Bosch PPI82560MS chính hãng giá tốt

Bếp từ Bosch PPI82560MS chính hãng giá tốt

Quà tặng hấp dẫn, giá trị sẽ là của bạn khi bạn mua bếp từ Bosch PPI82560MS tại Showroom Bosch Việt Nam.

Bạn có muốn tất cả những ưu đãi trên thuộc về mình không, nếu có thì bạn còn chờ gì mà không đến với Showroom Bosch Việt Nam hoặc truy cập website: prokitchen.vn để mua hàng ngay hôm nay.

Related Posts

Leave Your Comment