Đánh giá máy hút khử mùi âm tủ Bosch DFL063W50 – MADE IN ITALY

Đánh giá máy hút khử mùi âm tủ Bosch DFL063W50 – MADE IN ITALY

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 là dòng máy hút mùi cổ điển âm tủ được thiết kế khá hiện đại do thương hiệu danh tiếng – Bosch sản xuất. Là chiếc máy hút mùi có giá thành rẻ nhất trong các sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này nhưng xét về thẩm mĩ, độ tiện dụng và công nghệ thì không hề thua kém bất cứ chiếc máy hút mùi âm tủ nào khác. Đó cũng chính là lý do mà Bosch Việt Nam sẽ giới thiệu em máy hút mùi âm tủ Bosch DFL063W50 đến quý khách qua bài đánh giá sau đây. Hy vọng, bài đánh giá này sẽ giúp bạn phân tích và hiểu rõ được tất cả những ưu điểm nổi bật của chiếc máy hút mùi tiện dụng này.

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 là một chiếc máy hút mùi âm tủ, vậy trước tiên, hãy cùng xem ưu điểm của máy hút mùi âm tủ là gì nhé.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ

Máy hút mùi âm tủ có một ưu điểm rất lớn là tiết kiệm không gian bếp triệt để nên sẽ thật phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ,hẹp hoặc vừa, nhất là gian bếp, phòng khách và phòng ngủ gần nhau.

Máy hút mùi âm tủ được thiết kế siêu mỏng và hiện đại cũng vô cùng thích hợp cho những căn bếp trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Máy hút mùi âm tủ có tính thẩm mỹ cao, thiết kế kéo ra đẩy vào vô cùng gọn gàng và hợp lý, được lắp đặt đồng bộ với tủ và bếp. Cụ thể là loại máy này có thể lắp âm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài, có thể kéo ra và đẩy vào vô cùng tiện lợi.

Kích thước phổ biến ở dòng máy này là 70 và 90cm tương ứng với kích thước thường thấy của các bếp nấu, nên tính tương thích với nội thất tủ bếp các gia đình Việt là rất cao. Và em máy hút mùi DFL063W50 của Bosch thuộc dòng máy hút mùi âm tủ.

Máy hút mùi Bosch DFL063W50: Xuất xứ Italy
Máy hút mùi Bosch DFL063W50: Xuất xứ Italy

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ BOSCH DFL063W50

Xuất xứ của máy hút mùi Bosch DFL063W50: Xuất xứ Italy, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền, tiết kiệm năng lượng và được khách hàng đánh giá là sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Chất lượng máy hút mùi Bosch DFL063W50: Thiết kế đầy cá tính với họa tiết nổi bật. Tính năng đơn giản mà vẫn hoàn thành tốt việc hút mùi sạch sẽ cho nhiều căn bếp, đặc biết thích hợp cho những căn bếp có diện tích vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ bởi công suất của chiếc máy này thấp, nếu đặt trong căn bếp nhỏ quá sẽ khó khăn cho việc hút mùi, bởi gian bếp nhỏ, độ lưu thông khí thấp nên bếp rát bí, do đó bếp nhỏ sẽ hợp hơn với máy hút mùi âm tủ có công suất lớn, có thể đẩy nhanh mùi hôi và hơi ẩm ra ngoài. Cũng bởi vì công suất hút mùi tỉ lệ nghịch với diện tích bếp nên máy hút mùi âm tủ công suất nhỏ Bosch DFL063W50 sẽ cực phù hợp với căn bếp vừa phải hoặc hơi rộng một chút. Theo đó, máy hút mùi sẽ đạt hiệu quả hơn và vừa đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn, không tốn diện tích bếp, làm cho bếp gọn gàng, thoáng đẹp hơn.

Chế độ bảo hành của máy hút mùi Bosch DFL063W50: Không chỉ riêng máy hút mùi Bosch DFL063W50 mà tất cả các sản phẩm máy hút mùi của Bosch đều được bảo hàng chính hãng 2 năm tại nhà trên toàn bộ hệ thống Bosch Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm Bosch chính hãng tại Việt Nam nên quý khách có thể an tâm khi mua hành tại Showroom của chúng tôi.

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ TÍNH NĂNG SẢN PHẨM MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ BOSCH DFL063W50

Máy có 5 cấp độ hút giúp bạn thoải mái lựa chọn và điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại mùi và mức độ đậm đặc của mùi khác nhau. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu suất hút của máy, làm cho gian bếp của bạn trở nên trong lành và thoáng sạch hơn.

Chất liệu: Graffiti cao cấp giúp gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và tuyệt đẹp mang đậm phong cách Châu Âu.

2 chế độ hút khác nhau đảm bảo sự đa dạng trong tính năng của máy hút mùi Bosch DFL063W50. Tính năng đa dạng đương nhiên sẽ hút mùi hiệu quả và không gian bếp của bạn sẽ luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

Số lượng đèn: 2 bóng Halogen sẽ giúp bạn thắp sáng khu vực nấu nướng tốt nhất có thể , vừa đem đến không gian lãng mạn, lung linh không sáng quá gắt để tâm trí bạn luôn được thư giãn khi hoạt động quanh khu vực hút mùi.

Tổng trọng lượng 8kg sẽ là khối lượng lý tưởng, không quá nhẹ cũng không quá nặng, giúp giảm gánh nặng cho tủ bếp.

Độ ồn: 64 db ở mức nhỏ như tiếng nói thầm, êm ái, nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng tới hoạt động thường nhật của bạn. Máy vận hành êm ái còn khiến người dùng giữ được tâm trạng tốt, không bị căng thẳng hay khó chịu khi nấu nướng.

Độ ồn siêu bé DFL063W50
Độ ồn siêu bé

Kích thước: 60cm, nhỏ gọn phù hợp với những gian bếp có diện tích khiêm tốn đến vừa.

Công suất hút: 340 m³/h, hơi khiêm tốn một chút nhưng không thành vấn đề nếu máy được lắp ở những không gian bếp có diện tích vừa phải, không quá rộng cũng không quá hẹp bởi bếp hẹp rất bí nên cần máy hút mùi công suất lớn hơn thì căn bếp mới có thể thông thoáng được.

TÓM LẠI

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 là một chiếc máy khá phù hợp nếu ngân quỹ của bạn hạn hẹp mà vẫn muốn mua một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt nhập khẩu từ Châu Âu. Từ thiết kế bên ngoài cho đến linh kiện bên trong và công nghệ ứng dụng đều đạt chuẩn Châu Âu.

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, quý khách có thể đến mua hàng tại Showroom Bosch Việt Nam trên toàn quốc. Kèm theo sản phẩm, bạn còn được nhận ngay chiết khấu tiền mặt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Liên hệ Bosch Việt Nam hoặc truy cập website: prokitchen.vn để mua hàng ngay hôm nay.

Related Posts

Leave Your Comment