Đánh giá Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E cùng những tính năng ưu Việt

Đánh giá Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E cùng những tính năng ưu Việt

Bosch nổi tiếng là thương hiệu luôn đẩy mạnh việc cho ra mắt những sản phẩm bếp điện từ với kiểu dáng độc – lạ nhất, và Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E là một trong những thiết kế độc đáo, hiện đại và trang nhã nhất hiện nay. Cùng Bosch Việt Nam tìm hiểu xem Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E độc đáo ở chỗ nào và có những ưu điểm về tính năng gì nổi trội nhé.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM VÀ THÔNG SỐ KĨ THUẬT BẾP ĐIỆN TỪ BOSCH PKF645FN1E

– Chức năng DirectSelect: lựa chọn đơn giản vùng nấu ăn, mức công suất và các chức năng bổ sung.

– Thiết kế với khung bằng thép không rỉ.

– Mặt kính Schott Ceran vát cạnh

– Chức năng PowerBoost: Tăng lên đến 20%

– Bếp điện từ 4 vùng nấu

– Số công suất: 17 mức công suất

– Tổng công suất: 7000W

– Điện năng tiêu thụ trên bếp: 189 kw/h

– Tần số: 50; 60 Hz

– Kích thước để lắp đặt: 560 mm x490 mm

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E  xuất xứ Đức

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E xuất xứ Đức

TÍNH NĂNG AN TOÀN

– Khả năng khóa bảng điều khiển trong 20 giây khi làm sạch trong quá trình nấu

– Bộ hiển thị nhiệt dư 2 bước cho mỗi khu vực nấu

TÍNH NĂNG MẶT KÍNH

Mặt gốm kính liền nguyên khối, vát cạnh 4 cạnh, màu đen sang trọng

Bề mặt chịu lực cao, chống trầy xước

Khả năng chịu sốc nhiệt đến 800oC, chịu nhiệt lên tới 1000oC

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM BẾP ĐIỆN TỪ BOSCH PKF645FN1E

VỀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO BÊN NGOÀI

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E độc đáo ở chỗ nó được thiết kế tới 4 vùng nấu và được bài trí gọn gàng, cân xứng tạo thành chiếc bếp vuông vắn vô cùng bắt mắt, khác xa với những kiểu bếp truyền thống hình chữ nhật của các thương hiệu khác. Thiết kế này sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc. 4 chiếc nồi sẽ được đặt độc lập với nhau tại 4 vùng nấu được thiết kế riêng biệt và có khoảng cách chính xác để không làm bạn vướng tay vướng chân khi chế biến thực phẩm. Số vòng nhiệt được thể hiện rõ ràng dạng hình tròn trên mỗi vùng đặt nồi, giúp bạn xác định được vùng nấu một cách dễ dàng. Bạn sẽ không bao giờ bị đặt chệch nồi ra khỏi vùng nấu như những chiếc bếp kí hiệu vùng nấu bằng dấu cộng. Thiết kế độc đáo, tiện lợi là ưu điểm đầu tiên mà tôi muốn nói đến.

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E độc đáo ở chỗ nó được thiết kế tới 4 vùng nấu và được bài trí gọn gàng, cân xứng tạo thành chiếc bếp vuông vắn vô cùng bắt mắt

VỀ MẶT KÍNH

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh giống như những mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu Châu Âu khác. Mặt kính được phủ men đặc biệt nên luôn sáng bóng và chống trầy xước hiệu quả. Khỏi phải nói chắc bạn cũng đã biết mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt rất tốt, chống sốc nhiệt lên tới 800 độ C và chịu lực va đập lên tới 30Kg. Ngoài ra kính còn rất dễ vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Mặt kính Schott Ceran tinh tế đẳng cấp PKF645FN1E
Mặt kính Schott Ceran tinh tế đẳng cấp

THIẾT KẾ KHUNG VỎ BẾP ĐIỆN TỪ BOSCH PKF645FN1E

Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E sử dụng loại thân vỏ bằng kim loại: Thép không gỉ. Đây là một trong những kiểu khung vỏ tiên tiến và hữu dụng nhất hiện nay, mới chỉ có một số bếp sử dụng. Kiểu khung vỏ này có tác dụng hạn chế tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để giảm tiếng ồn. Thiết kế này góp phần giảm trọng lượng của bếp, đặc biệt là nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng bếp của Trung Quốc hoặc Cata.

Thép không gỉ luôn mang đến sự bền bỉ, đẹp mắt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN TỪ BOSCH PKF645FN1E

TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Tính năng điều khiển cơ bản bao gồm chọn bếp và tăng giảm công suất của bếp. Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E có bảng điều khiển dễ hiểu và bạn có thể chọn vùng nấu rất dễ dàng so với các loại bếp khác.

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng PKF645FN1E
Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Cảnh bảo nhiệt dư: sau khi nấu xong, bao giờ bếp cũng còn dư một lượng nhiệt nhất định trên bề mặt bếp. Lúc này mặt bếp đang rất nóng nên việc vệ sinh bếp lúc này là một việc làm không mấy an toàn. Bạn rất dễ bị bỏng. Vậy nên bếp sẽ cảnh báo người dùng bằng cách hiển thị chữ H trên bảng điều khiển. Cảnh báo xuất hiện khi mức độ nhiệt mặt kính >65 độ và hết cảnh báo khi nhiệt độ xuống dưới 60 độ.

TÍNH NĂNG NÂNG CAO

17 mức điều chỉnh công suất: Với tính năng đặc biệt này, bạn sẽ nấu ăn chuyên nghiệp hơn bao giờ hết bởi tương ứng với một mức công suất là chế độ nấu dành riêng cho một loại món ăn. Ví dụ như các món ninh, luộc, chiên, xào, nướng…

Chức năng nấu nhanh Booster: Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E hỗ trợ chức năng nấu nhanh cho từng vùng nấu giúp cải thiện công suất nấu lên tới 20%, giải quyết nhanh gọn nhu cầu nấu nướng khẩn trương của xã hội hiện đại.

Chức năng DirectSelect: lựa chọn đơn giản vùng nấu ăn, mức công suất và các chức năng bổ sung khác.

KẾT LUẬN

Thực sự thì mẫu Bếp Điện Từ Bosch PKF645FN1E này có các tính năng khá hữu ích và an toàn, giúp bạn tiết kiệm điện, thời gian và công sức khi sử dụng. Những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng sự tiện dụng của công nghệ đỉnh cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với việc sử dụng sản phẩm này.

Bếp điện từ Bosch PKF645FN1E hiện được Showroom Bosch Việt Nam nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ châu Âu – Made in Germany . Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như về chất lượng sản phẩm. Đến ngay Showroom Bosch Việt Nam hoặc truy cập website: prokitchen.vn để mua sản phẩm này ngay hôm nay để nhận về liền tay nhiều quà tặng hấp dẫn.

Related Posts

Leave Your Comment