Review máy rửa bát Bosch SMS46LI00E chi tiết nhất

Review máy rửa bát Bosch SMS46LI00E chi tiết nhất

Máy rửa bát Bosch SMS46LI00E thuộc dòng seri 4 với kiểu dáng thiết kế độc lập đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Do đó, Prokitchen hôm nay sẽ cùng các bạn đi review máy rửa bát Bosch SMS46LI00E chi tiết nhất nhé.

 

1. Đánh giá về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46LI00E

 

Đánh giá về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46LI00E

 

Thiết kế rộng rãi, sang trọng: Thuộc dòng model kiểu dáng độc lập có màu sáng trắng sang trọng và hút mắt người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Máy có thể tích khoang chứa đến 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu để bạn có thể rửa hết số lượng bát đĩa trong một lần rửa.

Độ bền vượt thời gian: Vỏ ngoài của Bosch SMS46LI00E được làm toàn toàn từ inox giúp bảo vệ linh kiện bên trong không bị o xy hóa trong quá trình hoạt động của máy. Nhà sản xuất đưa ra có thể trong vòng 10 năm các linh kiện vẫn sẽ hoạt động tốt mà không thấy hiện tương gỉ sét xuất hiện. Điều này giúp cho Bosch SMS46LI00E luôn hoạt động bền bỉ và đạt hiệu quả cao.

Độ ồn thấp: Khi Bosch SMS46LI00E hoạt động, độ ồn phát ra của sản phẩm là 46 db, người dùng sẽ chỉ nghe thấy tiếng “rì rì” rất nhỏ khi đứng gần. Điều này khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm sẽ không gây tiếng ồn cho bạn trong suốt quá trình vận hành, không làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Bảng điều khiển dễ dàng thao tác: So với máy rửa bát Bosch SMS25EI00G, bảng điều khiển Bosch SMS46LI00E đã chuyển sang hoàn toàn nút bấm tương ứng với các chương trình rửa. Bạn thích chương trình rửa nào thì ấn chọn vào chương trình rửa đó là được. Bảng điều khiển Bosch SMS46LI00E dễ dàng sử dụng và khá thân thiện với người dùng.

 

2. Đánh giá về tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46LI00E

 

Với dòng Bosch seri 2 chỉ có 5 chương trình rửa chính và 2 chương trình rửa tăng cường. Thì sang đến dòng seri 4 này, Bosch đã tích hợp thêm 1 chương chình rửa chính hữu ích hơn với người dùng.

6 chương trình rửa chính của máy rửa bát bao gồm:

– Chương trình rửa Pots 70 độ C: Chương trình rửa chuyên sâu, dành cho những dụng cụ bát đĩa có vết bẩn cứng đầu.

– Chương trình rửa tự động 45-65 °C: Tự động điểu chỉnh nhiệt độ nước và các thông số khác phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Rửa sạch và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Chương trình Glass 40°C: Điều chỉnh tốc độ xả nước nhẹ nhàng và sấy ở nhiệt độ thấp. Đảm bảo rửa sạch và bảo vệ độ sáng bóng, trong suốt của cốc chén, thủy tinh, đồ sành sứ.

– Chương trình rửa sinh thái ECO 50°C: là chương trình làm sạch hiệu quả các loại bát đĩa và dụng cụ hàng ngày. Ở chương trình ECO 50°C máy tiêu thụ khoảng 0.94 kwh và 7.4 l nước mỗi chu trình.

– Chương trình 1hour 65°C: Rửa nhanh bát đĩa, dao kéo ở mức nhiệt 65 °C trong thời gian 1 giờ. Rút ngắn tối đa thời gian rửa nhưng hiệu quả rửa và sấy vẫn giữ nguyên. Đặc biệt, còn giúp tiết kiệm điện và nước nhiều hơn.

– Chương trình TurboSpeed sử dụng trước chu trình rửa. Chuyên dùng để tráng bát đĩa, dụng cụ lâu chưa sử dụng hoặc bát đĩa cần làm làm sạch nhanh. Nước được xả vào tất cả các vật dụng xếp trong khoang để làm mềm các cặn thức ăn còn bám lại.

2 Chương trình rửa tăng cường với một chế độ vệ sinh máy

– Tính năng ExtraDry tăng công suất sấy. Bát đĩa sau khi sấy có thể sử dụng luôn mà không cần lau lại.

– VarioSpeed ​​Plus: tính năng rửa tăng cường được làm tính năng rửa tăng cường tiết kiệm ngân sách thời gian rửa từ 20- 50% thời khắc rửa thông thường, phụ thuộc chương trình rửa đã chọn. Để đạt được thời gian rửa ngắn, tối ưu độ sạch và sấy khô sẽ tốn nước và điện hơn thông thường.

– Chương trình rửa Machine Care: có tác dụng làm sạch cặn Canxi và các chất béo được tích tụ lâu ngày trong khoang rửa. Dùng để vệ sinh bên trong khoang máy rửa bát thật sạch sau 3 đến 4 tháng sử dụng.

 

Đánh giá về tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46LI00E

 

3. Giá của máy rửa bát Bosch SMS46LI00E?

 

Hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS46LI00E có mức giá giao động từ 18.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng tùy vào nhà phân phối khác nhau. Có thể nói, đây là mức giá phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập mức khá trở lên. Còn đối với những gia đình nào muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Bosch thông minh, tích hợp vừa đủ chương trình rửa cơ bản mà giá cả thấp hơn Bosch SMS46LI00E, có thể tham khảo dòng Bosch seri 2 SMS25EI00G nhé.

 

4. Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS46LI00E uy tín, chất lượng

 

Tại Prokitchen, Bosch SMS46LI00E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với đầy đủ giấy tờ xuất xứ và giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ. Chính sách bảo hành và bảo trì cực nhiều ưu đãi với khách hành nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đặt hàng trên Prokitchen.


Thông qua bài review máy rửa bát Bosch SMS46LI00E chi tiết nhất này, mong rằng bạn sẽ có quyết định đúng đắn là có nên mua dòng máy bosch seri 4 này về dùng cho gia đình mình không nhé. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới số Hotline ngay bên dưới

Related Posts

Leave Your Comment