Review máy rửa bát Bosch SMS25EI00G chi tiết nhất

Review máy rửa bát Bosch SMS25EI00G chi tiết nhất

Bosch SMS25EI00G là một trong những dòng máy rửa Bosch seri 2 bán chạy nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng muốn nhân viên tư vấn khi đến mua tại Prokitchen. Vậy, dòng máy rửa bát Bosch này có gì đặc biệt, mang lại tiện ích gì cho người dùng? Xem review máy rửa bát Bosch SMS25EI00G chi tiết nhất dưới đây nhé!

 

1. Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Bosch SMS25EI00G

 

Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Bosch SMS25EI00G

 

Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế độc lập, với thể tích có thể chứa được 13 bộ bát đĩa Châu Âu, giúp bạn xử lý cả một đống to bát đĩa sau mỗi bữa ăn gia đình. Việc cần làm của bạn sau mỗi bữa ăn không phải là hùng hục vào bếp vật lộn với vài mâm bát đĩa nếu nhà có cỗ, công việc đơn giản dành cho bạn chỉ là nhẹ nhàng xếp bát đĩa vào Bosch SMS25EI00G để máy xử lý bát đĩa cho bạn mà thôi.

Vỏ ngoài có màu trắng bạc mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng. Đó là do vỏ máy được làm hoàn toàn từ Inox để hạn chế quá trình oxi hóa diễn ra trên sản phẩm, bảo vệ các linh kiện bên trong. Kết hợp với khung thép chống gỉ giúp cho máy luôn hoạt động hiệu quả và an toàn, bền bỉ theo thời gian.

Bảng điều khiển của Bosch SMS25EI00G là loại giao diện nút bấm kết hợp với nút xoay để cài đặt chương trình cho máy. Tuy không được lắp đặt màn hình cảm ứng cao cấp như seri 8, nhưng giao diện của SMS25EI00G có trực quan đơn giản rất gần gũi với người Việt, dễ hiểu và dễ thao tác.

 

2. Đánh giá về chương trình máy rửa bát Bosch SMS25EI00G

 

Đánh giá về chương trình máy rửa bát Bosch SMS25EI00G

 

Model này được sản xuất từ Châu Âu, tích hợp các công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo ra những chương trình rửa hữu ích cho người dùng. Đối với Bosch SMS25EI00G đang sở hữu đến 5 chương trình rửa chính và 2 chương trình rửa tăng cường để giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình xử lý dụng cụ bát đĩa gia đình mình:

– Intensive Plus 70 độ C: Chương trình rửa này phù hợp với những vết bẩn cứng đầu nhất, có thể vệt thức ăn bị cháy hay các loại vết bẩn có nhiều tinh bột và protein. Chu trình rửa của chương trình này gồm: ngâm – rửa ở 70 độ – xả – rửa ở 65 độ – sấy.

– Eco 50 độ: Đây là chương trình được người dùng thường xuyên dùng nhất để rửa dụng cụ bát đĩa thông thường, lại giúp tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Một chu trình của chương trình Eco 50 độ chạy khoảng 220 phút với quy trình bao gồm: ngâm – rửa 50 độ- xả – rửa 35 độ – sấy khô

– Quick Wash 45 độ C: phù hợp cho những dụng cụ bát đĩa có độ bẩn hơi khô, hơi khó làm sạch. Chu trình rửa nhanh kéo dài trong khoảng 30 phút ở 45 độ.

– Glass 40 độ C: Đây là chương trình dành cho các dụng cụ bát đĩa, ly cốc thủy tinh dễ vỡ, chất liệu mỏng như nhựa với vết bẩn nhẹ đều có thể dùng chương trình này.

– Pre-Rinse: Chương trình rửa tráng diễn ra trong vòng 15 phút, dùng trong trường hợp để chờ rửa bát đĩa sau.

Các chương trình chạy bổ sung:

– VarioSpeed: tính năng rửa tăng cường được làm tính năng rửa tăng cường tiết kiệm ngân sách thời gian rửa từ 20- 50% thời khắc rửa thông thường, phụ thuộc chương trình rửa đã chọn. Để đạt được thời gian rửa ngắn, tối ưu độ sạch và sấy khô sẽ tốn nước và điện hơn thông thường.

– Sấy thêm: tính năng giúp sấy khô được dụng cụ, thiết bị được khô dáo hoàn toàn khi chương trình kết thúc, bạn chỉ việc bỏ bát đĩa ra cất vào tủ bếp là xong.

Các tính năng của máy rửa bát Bosch SMS25EI00G.

– ActiveWater: Công nghệ giúp sử dụng nước vừa đủ trong mỗi chu trình rửa, giảm thiểu tối đa sự hao phí tiêu thụ nước, mang đến hiệu quả sử dụng cao. – RackMatic: Hệ thống RackMatic của giàn rửa giúp thay đổi chiều cao linh hoạt của các giá đựng, giúp người dùng sắp xếp linh hoạt dụng cụ bát đĩa theo tùy thuộc vào từng kích thước của chúng.

– VarioDrawer: Giúp tận dụng không gian tối đa trong khoang rửa, dùng để đựng các vật dụng như như muôi, dao, kéo hoặc ly thủy tinh. Có tới 14 vị trí cài đặt giỏ và giá đỡ giúp không gian xếp đồ được mở rộng hơn rất nhiều.

– AquaSensor: cảm biến độ bẩn của nước sau các lần rửa. Đảm bảo chắc như đinh đóng cột không hề cặn dư ở bát đĩa để có độ sạch bóng hoàn chỉnh.

– EcoSilence: Động cơ không chổi than hiện đại giúp thiết bị hoạt động mạnh khỏe, siêu yên tĩnh và hiệu suất cao tẩy rửa cao hơn nữa

 

3. Giá máy rửa bát Bosch SMS25EI00G?

 

Model Bosch SMS25EI00G hiện nay có giá giao động trên thị trường từ 14.500.000 đồng đến 16 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Prokitchen đang được giảm giá ưu đãi dành cho bạn nhé.


Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G được tích hợp nhiều chương trình rửa hiện đại nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều các gia đình Việt. Đây cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến cho Bosch SMS25EI00G được yêu thích đến vậy. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào sau khi đọc bài review máy rửa bát Bosch SMS25EI00G chi tiết nhất của chúng tôi. Hãy liên hệ tới Hotline ngay bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé.

Related Posts

Leave Your Comment