Review máy rửa bát Bosch SMI88US36E chi tiết nhất

Review máy rửa bát Bosch SMI88US36E chi tiết nhất

Bosch SMI88US36E seri 8 là một trong các mẫu máy rửa bát mới và hiện đại nhất hiện nay. Được thiết kế lắp âm bán phần giúp cho tiết kiệm được không gian diện tích phòng khách nhà bạn cùng với việc tích hợp các tính năng công nghệ hàng đầu hiện nay giúp Bosch SMI88US36E đã chiếm được ưu thế lớn đánh bật những đối thủ khác cùng phân khúc. Với bất cứ người tiêu dùng nào mong muốn sử hữu một chiếc máy rửa bát thông minh, hiện đại thì không thể bỏ qua Bosch SMI88US36E. Cùng Prokitchen Review máy rửa bát Bosch SMI88US36E chi tiết nhất nhé.

1. Đánh giá hiệu quả rửa của máy rửa bát Bosch SMI88US36E

 

Được kế thừa các công nghệ rửa tiên tiến nhất hiện nay của Bosch như cảm biến chất lượng nước Aqua Sensor và công nghệ ActiveWater với lượng nước tiêu thụ tối ưu với độ bẩn, lượng dụng cụ xoong nồi mỗi lần rửa. Với công nghệ này, lượng nước được lgiúp cho máy sử dụng tài nguyên nước vừa đủ để rửa sạch đống bát đĩa bẩn khó chịu cho bạn.

Đặc biệt, công nghệ Dosing Assistant giúp viên rửa được hòa tan tối đa kết hợp với các quạt quay có hai cánh phun tia nước áp lực mạnh,giúp đánh bay sạch các vết bẩn dính trên bát đĩa, xoong nồi một cách hòa hảo.

Không thể không nhắc đến 8 chương trình rửa chính của Bosch SMI88US36E bao gồm: 70 ° C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Silent 50 ° C, Accelerated 60 ° C, Glass 40 ° C, Shortened 45 ° C, Pre-wash kết hợp với 5 chức năng tăng cường của máy là: HomeConnect, rửa chuyên sâu, tăng tốc, diệt khuẩn, Sấy thêm giúp cho bạn có thể rửa sạch đa dạng dụng cụ với chất liệu và độ bẩn khác nhau. Trong đó, tính năng rửa diện khuẩn HygienePlus và tính năng sấy khô giúp bát đĩa luôn khô ráo, sạch sẽ diệt hết vi khuẩn đến 99%. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sức khỏa của gia đình mình luôn được đảm bảo an toàn.

 

Review máy rửa bát Bosch SMI88US36E chi tiết nhất

 

2. Đánh giá giàn rửa của máy rửa bát Bosch SMI88US36E

 

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E sử dụng giàn rửa linh hoạt VarioFlex Pro giúp chứa đến 13 bộ đồ ăn châu u. Bạn có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao của các khay rửa lên xuống phù hợp với việc sắp xếp dụng cụ, vật dụng nấu nướng của gia đình bạn sao cho hợp lý. Đòn bẩy RackMatic cho phép bạn có thể điều chỉnh chiều cao giàn rửa đến 5 cm. Bạn có thể xếp đồ theo ý muốn để khoang rửa đựng được nhiều đồ nhất.

Đối với các loại dao kéo,thìa dĩa cốc ly đều được thiết kế các khe riêng biệt để cố định và giữa an toàn cho dụng cụ trong quá trình rửa không bị xê dịch. Các hàng gai ở ngăn kéo có tác dụng cố định bát đĩa, xoong nồi ở vị trí bạn mong muốn, nếu không sử dụng bạn có thể gập lại để không gian khoang chứa to hơn.

Có thể nói, giàn rửa của máy rửa bát Bosch SMI88US36E được thiết kế khá thông minh và tiện ích để người dùng có thể tận dụng được tối đa không gian bên trong khoang rửa của sản phẩm.

 

Đánh giá giàn rửa của máy rửa bát Bosch SMI88US36E

 

3. Đánh giá hiệu quả sấy của máy

 

Nhờ công nghệ sấy thông Zeolith PerfecDry, có thể nói là độc quyền của Bosch đã giúp cho các dụng cụ bát đĩa, xoong nồi được sấy khô hoàn toàn không để lại vệt nước lại tiêu thụ ít năng lượng nhất là đối với đồ nhựa. Nếu so sánh với các công nghệ sấy khô cơ bản của các dòng máy rửa bát thông thường, đồ nhựa sẽ không được sấy không hoàn toàn và bạn vẫn có thể bắt gặp các vệt nước sau khi bỏ dụng cụ ra ngoài.

 

4. Đánh giá về độ ồn của máy

 

Theo như thông số của nhà sản xuất Bosch đưa ra, độ ồn của máy rửa bát SMI88US36E khi hoạt động chỉ đạt đến 42 db tương đương với tiếng rì rì rất nhỏ mà bạn phải đứng sát vào mới nghe thấy được. Đặc biệt, khi chạy chế độ rửa ban đêm, độ ồn chỉ còn 40 db nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rửa bát trước khi đi ngủ mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình mình, sáng sớm hôm sau bạn đã được một mẻ bát mới sạch sẽ, khô ráo để ăn rồi nhé.

Phản ứng của người dùng cũng phải hồi rất tích cực khi sử dụng dòng máy rửa bát này, máy chạy êm ru đó là nhờ công nghệ EcoSilence Drive với 2 bơm treo giúp giảm sự ma sát, tiếng rung động và tiếng ồn tối đa khi máy hoạt động, giúp Bosch SMI88US36E chạy êm hơn và tiết kiệm điện hơn. Hơn nữa, việc cách âm đến 3 lớp giúp cô đọng tiếng ồn trong khoang máy, thiết bị sẽ hoạt động hiệu quả mà lại yên tĩnh.

 

5. Đánh giá về mức tiêu hao năng lượng của máy

 

Theo như nhà sản xuất thông báo, mức tiệu thụ năng lượng điện hàng năm là 211KWh. Tương đương với khoảng 280 chu kỳ rửa/ năm khi bạn sử dụng chương trình rửa tiết kiệm Eco.

Trung bình, mỗi lần bạn rửa bát bằng tay sẽ tiêu tốn khoảng 40l nước mỗi lần rửa. Nếu bạn sử dụng các loại máy rửa bát thông thường thì cũng tiêu tốn khoảng 9.5- 13l nước cho một chu trình rửa. Tuy nhiên, khi sử dụng Bosch SMI88US36E, một chu trình rửa chỉ tốn có 7,7 lít nước/ 280 chu kỳ rửa tiêu chuẩn(Eco) mỗi năm. Bạn có thể tiết kiệm nước gấp 5 lần so với rửa bằng tay và gấp 2 lần so với rửa bằng các loại máy rửa bát thông thường khác.

 

6. Đánh giá về độ bền của máy

 

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E được thiết kế với vỏ ngoài là chất liệu thép không gỉ giúp bảo vệ các bộ phận bên trong thiết bị không bị ô xy hóa. Trong 10 năm, bạn sẽ khó có thể bắt gặp hiện tượng gỉ sét ở trên thiết bị. Do đó, thiết bị vẫn sẽ bền đẹp và chắc chắn theo thời gian.

Bảng điều khiển là loại TFT mới nhất hiện nay giúp nâng cấp khả năng chịu ẩm, hạn chế lỗi, bền bỉ hơn rất nhiều so với dòng bảng điều khiển bấm. Hệ thống máy bơm cũng được nâng cấp để giảm hao mòn. Hệ thống chống thiệt hại nước (AquaStop) rất chi tiết và có hiệu quả lâu bền.

 

7. Giá máy rửa bát Bosch SMI88US36E

 

Hiện nay, trên thị trường thiết bị nhà bếp, giá bán của máy rửa bát Bosch SMI88US36E giao động từ 31 triệu đồng – 32 triệu đồng tùy vào từng đại lý và các nhà phân phối khác nhau. Khi quyết định mua máy rửa bát Bosch, bạn cần phải tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và có chính sách giành cho khách hàng nhiều ưu đãi để mua nhé.


Nói chung, so với các dòng máy rửa bát thông thường thì Bosch SMI88US36E chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Review máy rửa bát Bosch SMI88US36E chi tiết nhất của chúng tôi xin được dừng tại đây. Để có thể trực tiếp tiếp xúc và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm, hãy đến ngay showroom Prokitchen hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn thêm nhé.

Related Posts

Leave Your Comment